xem tử vi - Đặc điểm khác trên bàn tay P1 - Tử vi phương đông

14:11 EasySpa 0 Comments

tuvi.homnay24h.com đưa ra vài đặc điểm nổi bật trên bàn tay nhưng ngoài những đường chỉ chính còn có các đặc điểm khác trên bàn tay trong nhân tường học.


xem-chi-tay-dac-diem-khac-tren-ban-tay-tuvi.homnay24h.com

Xem tử vi chỉ tay nếu trên bàn tay chỉ có hai đường chính: sinh đạo và một chỉ trên sinh đạo. Gặp trường hợp này ta phải xem đường nằm ở trên sinh đạo là đường trí đạo. Vì thế xem trên lòng bàn tay người này không có tâm đạo. Dĩ nhiên câu kết luận sẽ là người lạnh lùng, cứng nhắc không có tình, tàn nhẫn, ra lệnh và đàn áp.(1)
Bàn tay chỉ có 3 đường rõ ràng, ngoài ra không có đường chỉ nào khác xem bói thể hiện là người đơn giản, bình dân, thẳng tính, thực tế.
Ba đường chỉ tay dính liền nhau: cần lưu ý về những tại nạn bất trắc có thể xảy ra (2).

xem-chi-tay-dac-diem-khac-tren-ban-tay-tuvi.homnay24h.com

Ba đường chỉ trên tách rời nhau: ám chỉ người có tính phóng khoáng, không chịu nghe ai, muốn làm gì thì làm đại, tự tin, tự phụ, nhiều thật bại và vất vả (3).

Xem bàn tay có ba đường chỉ rời nhau, cuối sinh đạo có cù lao là người tự lập, không muốn lệ thuộc vào ai, bướng, bao tử yếu có thể dễ bị mổ xẻ, lúc về già bệnh đường ruột, nội thương.
Đường tâm đạo có nhánh chạy hướng về gò thủy tinh tử vi phương đông nhận thấy trong đời sẽ có nhiều may mắn, thuận lợi để phát triển về nghề nghiệp, và thu lợi nhuận nhiều (A).
Đường chỉ liên hợp: nối liền gò Kim tinh tới gò Thổ tinh. Xem bói nhờ con đường tình cảm mà thành công trên đường sự nghiệp.(B).
Tâm đạo cả hai tay đều vắt ngang cả bàn tay: yêu ai yêu hết mình, ghét ai ghét thậm tệ (C).
Cả hai bàn tay đều không có tâm đạo trong nhân tướng học gọi đó là người khô khan tình cảm phớt tỉnh, kém về đường trí thức (D).

xem-chi-tay-dac-diem-khac-tren-ban-tay-tuvi.homnay24h.com

Giữa đường tâm đạo và gốc các ngón tay có những đường chỉ nối nhau thành vòng hay một đường hơi cong gọi là vòng kim tinh. Xem tử vi thấy nếu vòng nguyên vẹn thì đây là biểu hiện của người thích khoa học, nghệ thuật. Nếu có nhiều vòng thì càng đam mê, thói xấu khó vứt bỏ. Vòng này đôi khi còn được gọi là vòng đào hoa: thích tình cảm gió trăng, người có dục tính mạnh (E).
Đường tâm đạo dài mà cả hai đầu đều có phân nhánh là người nhân hậu, giàu tình cảm (F).

xem-chi-tay-dac-diem-khac-tren-ban-tay-tuvi.homnay24h.com

Xem bàn tay có đường tâm đạo có nhánh chạy về gò thủy tinh trong đời có nhiều may mắn, thuận lợi để phát triển về nghề nghiệp và thu lợi nhuận nhiều. (1)
Đường chỉ liên hợp: nối liền gò Kim tinh tới gò thổ tinh. Nhờ con đường tình cảm mà thành công trên đường sự nghiệp (2).
Từ gò Kim tinh đến gò Mộc tinh nếu có một đường chỉ liên hợp nối liền hai gò lại với nhau thì đây là biểu hiện của một sự nghiệp giàu sang nhờ hôn nhân giàu có (3).

xem-chi-tay-dac-diem-khac-tren-ban-tay-tuvi.homnay24h.com

Một chỉ nhỏ chạy từ gốc cuối ngón út lên các lóng trên có danh vọng, phát triển nhanh chóng về thương mại, khoa học (4).
Lóng chot ngón giữa có những chỉ nhỏ cong quẹo như rắn bò gian nan vất vả, hay thất vọng u buồn (5).

Các bạn có thể  thao khảm thêm về nhân tướng học tại đây!

0 nhận xét: