Những Bí Mật Về Tính Cách Ẩn Sau Ngày Sinh Của Bạn (Phần 2)

15:52 Unknown 0 Comments

Phần tiếp theo của Chủ đề: Những bí mật về tính cách ẩn sau ngày sinh tiếp tục bật mí cho các bạn về tính cách, nghề nghiệp, tình yêu....thậm chí bói ngày sinh là ra luôn tương lai đó nha! 

Các bạn nào chưa xem phần 1 thì vào đây nhé!

Nếu bạn sinh ngày 4, 13, 22, 31 bạn mang số 4. 
Nếu bạn sinh ngày 5, 14, 23, bạn mang số 5. 
Nếu bạn sinh ngày 6, 15, 24, bạn mang số 6. 

Số 4 

Bạn ương ngạnh và bướng bỉnh. Dù chăm chỉ nhưng bạn thường gặp ít may mắn trong cuộc sống.
Bạn là người khá cực đoan, kiên nhẫn, kiên trì, pha chút cổ điển, bạn sống với nền tảng và trật tự đầy khuôn phép.
Nếu bạn là đàn ông, bạn có thể gây phiền toái cho những người khác và đẩy họ ra xa khỏi bạn. Bạn hiểu họ và cả những vấn đề của họ khá sâu sắc.
Nếu bạn là một cô gái, bạn rất hợp với lĩnh vực nghiên cứu và nghệ thuật.
Nếu bạn là một anh chàng, bạn có phần “dại gái” khi dành quá nhiều thời gian và sức lực bên những cô bạn gái. Những người bạn sẽ sử dụng thời gian và tiền bạc của bạn rồi “biến mất” khỏi cuộc đời của bạn để sống cuộc sống của chính họ. Điều đó khiến bạn trở thành “trắng tay” và nhiều khi không biết phải làm gì. Vì vậy, bạn cần cẩn thận trong các mối quan hệ, đừng để người khác lợi dụng trái tim của mình.
Bạn thường sống với những thất vọng, ví dụ như bạn là người có bằng cấp nhưng bạn lại… thất nghiệp hoặc sẽ làm những công việc hết sức bình thường.
Bạn là người luôn sẵn sàng giúp đỡ gia đình và bạn bè. Bạn cũng là người bước vào tình yêu khá sớm. Bạn là người chăm sóc gia đình rất tuyệt vời.
Những người phù hợp với bạn nhất mang số 1 hoặc 8. Những người ít phù hợp với bạn hơn mang số 5, 6 hoặc 7.
xem-boi-ngay-sinh-du-doan-tinh-cach-cua-ban

Xem bói thêm về tính cách của bạn tại đây!

Số 5 

Bạn là người rất được yêu mến trong cộng đồng. Bạn có thể đạt được những điều mình muốn bằng cách… nói chuyện, ngay cả với… kẻ thù.
Bạn có tư duy công việc khá tốt. Bạn thường không có kiểu suy nghĩ hôm nay hay ngày mai phải thế này hay thế kia mà sẽ hành động ngay khi cái đầu của bạn mách bảo rằng “hãy làm đi”. Bạn sẽ nổi tiếng nếu bạn thành lập công ty, mở một doanh nghiệp, làm các công việc đến giao thương hoặc âm nhạc…
xem-boi-ngay-sinh-du-doan-tinh-cach-cua-ban
Bạn được yêu quý bởi tính cách hài hước. Bạn là một người mà bạn bè và gia đình luôn gọi đến khi cần giúp đỡ và bạn cũng luôn sẵn sàng “rút ví” để trợ giúp họ.
Bạn sẽ có nhiều hơn 1 mối quan hệ và luôn có xu hướng mở ra những mối quan hệ khác, thậm chí sau khi bạn đã kết hôn. Tuy nhiên, nửa kia của bạn thì lại kiểm soát bạn khá tốt đấy. Vì vậy, bạn hãy cẩn trọng!
Bạn có thể đồng hành với bất cứ ai mang số 5 vì số 5 là con số đứng giữa. Bạn là người thích thay đổi và thích sự tự do. Bạn cũng giống như một nhà thám hiểm với những phép thuật biến đổi ngay trên khuôn mặt của mình. Bạn tìm hiểu cuộc sống thông qua những kinh nghiệm và những trải nghiệm sống chính là người thầy tốt nhất của bạn.
Những người phù hợp với bạn nhất mang số 1, 2 hoặc 9. Những người ít phù hợp với bạn hơn mang số 6 hoặc 8.
Xem bói thêm về tính cách của bạn tại đây!

Số 6

Bạn sinh ra đã có số được hưởng rồi. Bạn chẳng cần quan tâm tới người khác, bạn luôn muốn tận hưởng cuộc sống của mình.
Bạn rất thích hợp nếu làm trong ngành giáo dục hoặc quản lý kinh doanh! Bạn có tài năng, tốt bụng (nhưng chỉ vớinhững người mà bạn nghĩ là tốt đẹp). Bạn có thể là một cô gái rất xinh đẹp hoặc là một anh chàng rất điển trai, được yêu mến và luôn gặp nhiều may mắn với bất cứ điều gì trong cuộc sống của bạn. Dường như mọi điều tốt đẹp trên thế giới này đều để dành cho bạn. Tâm trí và cơ thể của bạn cũng thật hoàn hảo.
Bạn đáng yêu hơn bất kỳ con số khác. Nếu bạn là một chàng trai mang số 6, bạn sẽ trải qua vài mối tình với các cô gái cho đến khi bạn kết hôn. Còn nếu bạn là một cô gái, bạn sẽ nhận được lời đính hôn hoặc kết hôn sớm. Bạn là một người quan tâm tới gia đình và bạn bè.
xem-boi-ngay-sinh-du-doan-tinh-cach-cua-ban

Nói chung, bạn sẽ làm chủ một gia đình hạnh phúc. Bạn là một người có lòng từ bi, thoải mái và công bằng, có trách nhiệm với gia đình, phán đoán tốt. Hơn tất cả, bạn có thể chữa lành các vết thương, giúp cho cuộc sống này hòa bình và tốt đẹp hơn. Bạn có một nguồn năng lượng lớn khiến cho tình yêu phải đâm chồi nảy lộc.
Những người phù hợp với bạn nhất mang số 1, 6 hoặc 9. Những người ít phù hợp với bạn hơn mang số 4 hoặc 5.
Xem bói thêm về tính cách của bạn tại đây!

0 nhận xét: