xem tử vi - Xem hoa tay nói lên tính cách - Tử vi phương đông

15:18 EasySpa 0 Comments

Người có mấy hoa tay là tốt nhất, tuvi.homnay24h.com đưa ra đặc điểm của người sở hữu từng hoa tay trên bày tay trong nhân tướng học..

xem-hoa-tay-tuvi.homnay24h.com

1 hoa tay
Tay trái: xem bói  thể hiện là người kiên định, vững vàng, làm được việc lớn nhưng đôi khi hay bảo thủ không chịu lắng nghe, hay dứt gánh giữa đường. Mạnh mẽ trong ý chí sau mỗi lần thất bại, có thể đứng lại ngay sau khi thất bại.

Tay phải: Có năng lực chỉ đạo, tính cách độc lập không phụ thuộc.Nếu không bị tiểu nhân phá hoại chắc sẽ thuận lợi thành công. Xem vận của người 1 hoa chưa hẳn tốt lắm nhưng phải biết cố gắng hết sức mình mới đạt thành tựu.

2 hoa tay
Cùng bàn: Xem bói là người hòa nhã, vui vẻ. Khi khó khăn hay được quí nhân giúp đỡ.
Khác bàn: là người có tính tò mò, thường vội vàng trong mọi việc; khó gặp được người như ý, thích hợp hơn nếu làm về nghệ thuật.

3 hoa tay
Cùng bàn: xem tay chỉ ra là người thông minh, biết trước biết sau, hôn nhân được toại nguyện.
Khác bàn: Xem tay là người có năng lực thực sự, có đủ cơ hội và may mắn để thành công. Không những thế, họ có phối hợp hài hòa giữa cảm tính và lý tính nên vận khí cực tốt, vợ chồng hoà hảo.

4 hoa tay
Cùng bàn: xem bói thể hiện là người toát ra vẻ ngoài sự sáng lạn nhưng tâm hồn cô độc, muốn mình là trung tâm của mọi việc, thích sự hoàn hảo. Trong tình yêu gặp nhiều trắc trở.
Khác bàn: Là người thấu tình đạt lý, có tài có sắc, được mọi người xung quanh quý mến, tình cảm thuận lợi, thích hợp với những gì liên quan đến văn tự, chữ nghĩa.

5 hoa tay
Cùng bàn: là người có cá tinh mạnh, độc đáo và luôn muốn thay đổi vì không hài lòng với hiện tại. Trong chuyện tình cảm lại đơn giản, thích nhẹ nhàng.
Khác bàn: Thân thiện, được nhiều người quý mến, khả năng nhẫn nại, chịu đựng tốt, vận khí bậc trung trở lên.

6 hoa tay
Trái nhiều hơn phải: xem tay là người mơ mộng, thích hoài bão, trung vận lên như cá gặp nước được mọi người mến mộ. Họ đặt ra yêu cầu với người khác giới khá mâu thuẫn, lúc thấp lúc cao.

Trái ít hơn phải: thường giải quyết công việc theo cảm tính, tình cảm, lúc nào cũng tràn đầy tự tin và lòng tự trọng. Tình cảm ôn hòa nhưng hơi đơn điệu.

Trái phải bằng nhau: là người thích ảo tưởng, hay suy ngẫm và hay cảnh giác vì lúc nào cũng thấy thiếu an toàn. Gặp thất bại trong tình cảm, không yên ổn.

7 hoa tay
Trái nhiều hơn phải: xem bói là người hướng nội, công thành danh toại nhưng chỉ được làm tướng không xưng vương được. Con gái có hoa tay kiểu này thường cả đời bình an hạnh phúc.

Trái ít hơn phải: là người biết nhiều kiến thức rộng nhưng ít thể hiện ra ngoài. Họ có tâm với mọi người nhưng hay bị hiểu lầm. Trong chuyện tình cảm, nếu gặp người không hợp sẽ mâu thuẫn tối ngày, gặp người hợp sẽ hạnh phúc bền lâu.

8 hoa tay
Trái nhiều hơn phải: Xem tay là người có tính tình thất thường, sáng nắng chiều mưa, vận khí có đầy lúc vơi. Chuyện tình cảm phong phú, yêu không thực tế.
Trái ít hơn phải: Có cái tôi lớn, tự trọng cao. Muốn được thành công nên nỗ lực hết mình để vượt qua được vận khí xấu.
Trái phải bằng nhau: Là người tốt bụng, vận khí trước tuổi trung niên không thực sự tốt, cần kết hợp với người có một hoa tay để cải thiện may mắn. Trong tình yêu hay mơ mộng, ảo tưởng nhiều.

9 hoa tay
Trái nhiều hơn phải: xem tử vi là người nhiệt tình, tích cực, năng lực lý giải tốt, không thích theo đuổi người khác, chỉ thích người khác theo đuổi mình.
Trái ít hơn phải: Là người có lý tưởng lớn, đến mức đôi khi rời xa hiện thực.

10 hoa tay
Là người tốt bụng, có vẻ ngoài kiên cường, nhưng nội tâm mềm yếu. Họ rất dễ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật.

Các bạn có thể  thao khảm thêm về các nhân tướng học tại đây!

0 nhận xét: