xem tử vi - Phụ lục từ điển tướng thuật - Tử vi phương đông

14:58 EasySpa 0 Comments

Các từ ngữ sử dụng trong nhân tướng học thật khó hiểu và bạn thắc mắc ý nghĩa của nó như thế nào.Tuvi.homnay24h.com sẽ cho các bạn biết về phụ lục từ điển tướng thuật trong nhân tướng học để bạn hiểu rõ hơn.

phu-luc-thuat-tuong-tuvi.homnay24h.com

Ác Tướng
Xem bói chỉ tướng về hình thể, ngũ quan, thần sắc xấu. Cụ thể là đầu nhọn, trán hẹp, lông mày rậm, tóc hoe vàng, vành tai lộn ngược, lưỡi lộ, miệng rộng, môi mỏng, mắt có tia máu đỏ, mắt nhiều lòng trắng, thần thái hoảng hốt, sắc mặt xám xịt, chuẩn đầu nhọn, địa các xương xẩu.Xem tướng người có tướng ác là người vô phúc vô thọ.

Anh mục
Chỉ tướng mặt có đôi mắt thần thái. Người có tướng anh mục đôi mắt có thần, ánh nhìn sắc bén, thần thái lộ rõ ra bên ngoài.

Âm tựu
Cũng gọi là lệ đường, nằm ở bên dưới mắt. Bộ vị này đầy đặn là tướng thông minh, đa phúc, đa thọ.

Âm tướng
Còn gọi là thanh tướng. Ngoài ra còn có cách nói chỉ dư âm của giọng nói.

phu-luc-thuat-tuong-tuvi.homnay24h.com

Ấn đường
Một trong mười ba bộ vị, nằm ở giữa hai lông mày, bên dưới trung chính, bên trên sơn căn, cũng gọi là khuyết đình, nhị khấu cung, phúc đường, sao tử khí, cung quan lộc, quang đại bộ học đường.
Xem tướng ấn đường trong thần tướng toàn biên có viết: ấn đường là sao tử phù, nằm ở giữa hai lông mày, nên đầy đặn, ngay ngắn...giữa ấn đường có xương nhô lên là quý tướng. Ấn đường nhọn, hẹp là tướng nghèo hèn.

Bá thần nhĩ
Chỉ tướng tai có đỉnh tai cao hơn lông mày. Xem bói người có tướng này ít bệnh tật, sống thọ, tài trí hơn người.

Bách hội
Chỉ bộ vị nằm giữa đỉnh đầu. Bách hội đầy đặn là người nhiều phúc lộc.

Ban duẩn bộ học đường
Một trong bát học đường, chỉ nếp nhăn trên trán. Nếp nhăn đều nhau, không dối loạn thì tốt.

Bàn tay phá tướng
Xem tử vi chỉ bàn tay có tướng xấu. Thông thường có đặc điểm sau: bàn tay to, ngón tay ngắn: vô cớ bị người khác phỉ báng, xương xẩu, gân mềm, yếu: buồn nhiều vui ít, xương ở mu bàn tay nhô cao: vất vả bận rộn, người nhỏ mà bàn tay to: chỉ biết tiêu tiền, xương cứng thịt mỏng, vân tay chằng chịt,thô và u tối: chủ về cô độc, nghèo khổ, mu muội.

Các bạn có thể  thao khảm thêm về các nhân tướng học tại đây!

0 nhận xét: