EasyEdu đầy tiện ích, phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh tài ba

16:31 EasySpa 0 Comments

Nhiều tiện ích mà lại còn đủ chức năng với mức giá cực hợp lý " ngon, bổ, không rẻ" đó là những điều bạn cảm thấy được sau một thời gian làm việc cùng người bạn tưởng không gần mà gần không tưởng là phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh được biết tới với tên gọi là  EasyEdu.

easyedu-day-tien-ich-phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-tai-ba

Mức chi phí mà bạn phải bỏ ra sử dụng phần mềm EasyEdu là vô cùng hợp lý chứ không phải quá mắc so với tưởng tượng của bạn trước đây là nó rất đắt để sở hữu sản phẩm thông minh. Giờ bạn quản lý làm việc rất nhẹ nhàng online mà không còn phải cài đặt phức tạp và năng nề như trước nữa. Đó là bước tiến đầu tiên trong cách làm viêc theo phong cách đơn giản, gọn nhẹ mà hiệu quả với bảo mật an toàn cao. Tại sao nói EasyEdu lại đầy tiện ích bởi trong đó là cả một bầu trời giải pháp quản lý dành riêng cho trung tâm của bạn và việc của bạn là tận dụng sao cho tốt các công cụ đó mà thôi. Còn nữa phần mềm quản lý tiếng anh tài ba ở chỗ hỗ trợ đủ mọi thứ mà bạn cần khi chúng tôi thấu hiểu được những điều mà bạn đang trải qua tại trung tâm.

Tiện ích là cái gì cũng có như các tính năng về quản lý Tài chính, Nhân Sự, Quảng Cáo, Chăm sóc khách hàng. Còn tài ba thì chúng ta cùng nhau nói về cách thức quản lý như thế nào trên mỗi giải pháp đó ra sao nhé.

1.Quản lý đào tạo trên phần mềm quản lý

Ở đây mọi vấn đề phức tạp nhất xương sống của trung tâm đều được xử lý gọn gàng với các trường hợp ghép lớp, chờ bù lớp, nghỉ bảo lưu, setup lịch thi, chuyển lớp khác..bấy nhiều tình huống thế thôi đã đủ đau đầu với bạn thì nay mọi thứ đều giải quyết ổn thỏa trên phần mềm quản lý tiếng anh. Từ đây sau khi mọi thứ được cấu hình tốt ta sẽ có các công việc khác đều được tự động như phiếu thu chi, bảng điểm danh, bảng chấm công...để có được báo cáo hàng ngày trên phần mềm.
2.Quản lý công việc:
Tính hiệu suất các đầu công việc, theo dõi mọi lớp học trên này của mỗi nhân viên thật dễ dàng nhẹ nhàng mỗi khi bạn muốn biết công việc đang tới đâu. Tính KPI cho mỗi nhân viên vào cuối tháng sau khi hoàn thành các công việc.

easyedu-day-tien-ich-phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh-tai-ba-1

3.Quản lý CRM

Đây là tính năng hỗ trợ khai thác được các data đang có của trung tâm để gửi Email, SMS tự động các chiến dịch để bạn theo dõi về mức độ hiệu quả, xu hướng của khách hàng như thế nào. Ngoài ra các thông báo quan trọng cũng được phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh gửi qua đây để bạn làm việc hiệu quả nhanh nhất có thể.
Còn rất nhiều các tính năng và tiện ích nữa mà EasyEdu đang sở hữu, đó là một sản phầm thông minh tùy biến cao phù hợp với mọi loại hình hoạt động của các trung tâm anh ngữ khác nhau. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc.

0 nhận xét: