Những Bí Mật Về Tính Cách Ẩn Sau Ngày Sinh Của Bạn (Phần cuối)

15:57 Unknown 0 Comments

Vào phần cuối của chủ đề Những bí mật về tính cách ẩn sau ngày sinh của bạn chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nốt những ngày sinh còn lại trong một năm nhé! Để xem bói cho người yêu, hay bạn bè, gia đình của mình chỉ qua ngày sinh, hãy lật lại phần 1 phần 2 nhé các bạn!

Nếu bạn sinh ngày 7, 16, 25, bạn mang số 7. 
Nếu bạn sinh ngày 8, 17, 26, bạn mang số 8. 
Nếu bạn sinh ngày 9, 18, 27, bạn mang số 9. 
xem-boi-ngay-sinh

Số 7 

Bạn có sức hấp dẫn đặc biệt với tất cả mọi nguời. Bạn thân thiện, thực tế, tự tin và vui vẻ. Nếu làm về giáo dục,âm nhạc, nghệ thuật hoặc diễn xuất bạn sẽ là một tài năng đấy. Nếu bạn là một cô gái, bạn sẽ rất được yêu mến.
xem-boi-ngay-sinh

Nhưng với tính khí của bạn thì quả là một vấn đề. Khi bạn đạt đến một độ tuổi nhất định bạn sẽ được ở vị trí hàng đầu . Nếu bạn là một chàng trai, bạn được rất nhiều cô gái yêu mến. Với họ, bạn quá tài năng. Vì thế, những người mang số 7 thường xuyên phải đối mặt với nhiều vấn đề trong cuộc sống vợ chồng, chỉ có một số ít là hạnh phúc. Số 7 có mọi thứ, duy chỉ có một điều không trọn vẹn là bạn hay phải lo lắng trong suốt quãng đời của mình.
Cuộc sống gia đình là một thử thách với bạn. Vì vậy, bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng tìm kiếm cho mình một đối tác thay vì chờ đợi. Nếu bạn không hành động, có thể bạn sẽ phải kết thúc trong tình trạng cô đơn đấy. Vì vậy, bạn hãy để ý tới vấn đề này.
Người phù hợp với bạn nhất mang số 2. Những người ít phù hợp với bạn hơn mang số 1 hoặc 4.
Xem bói thêm về tính cách của bạn và người ấy tại đây!

Số 8 

Bạn thích “chỉ tay năm ngón” và ra lệnh cho người khác. Bạn là một người rất cá nhân và chẳng ai có thể hiểu nổi bạn. 
Bạn có thể sớm trải qua những chuyện không vui. Gia cảnh có thể nghèo túng, một trong hai người cha hoặc mẹ phải mất sớm… Những khó khăn này sẽ không cho phép bạn theo đuổi con đường học hành được lâu dài, nhưng bạn sẽ tìm hiểu cuộc sống một cách rất thực tế. Bạn là một trong những người có thể chiến đấu cho công lý. Bạn thường rất dè dặt với số ít các bạn bè, thường sống trong cô đơn và luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.
Một khi bạn đã kết hôn (mà thường là muộn) thì những điều kém may mắn sẽ rời bỏ bạn, bạn sẽ có cuộc sống bình yên hơn.
xem-boi-ngay-sinh

Bạn có những tính cách tuyệt vời như kỷ luật, kiên trì, can đảm, sức mạnh… Những điều đó sẽ đưa bạn đến thành công. Bạn giống như một chiến binh dũng cảm vậy.
Người phù hợp với bạn nhất mang số 1, 4 hoặc 8. Người ít phù hợp với bạn hơn mang số 5.
Xem bói thêm về tính cách của bạn và người ấy tại đây!

Số 9 

Các bạn là những người xung khắc. Bạn rất mạnh mẽ, cả thể chất lẫn tinh thần. Bạn thường có mục tiêu lớn. Bạn sẽ làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu đó.
Thông thường, bạn phải trải qua nhiều vấn đề trong gia đình và bạn sẽ phải sống cuộc sống chiến đấu. Nhưng một khi bạn đã làm được một điều gì đó, nó luôn là một thứ rất lớn lao. Bạn rất được tôn trọng trong cộng đồng. Bạn là một người có thể đối mặt với thách thức và kết thúc thành công.
Thời tuổi trẻ, bạn rất nghịch ngợm và hay bị cha mẹ đánh đòn. Bạn cũng tham gia vào nhiều “cuộc chiến” và gặp phải những chấn thương. Nhưng khi đã trưởng thành, bạn lại rất bình tĩnh và cư xử như đấng nam nhi đại trượng phu.
Tình yêu không phải là một vấn đề dễ dàng với bạn. Cuộc sống gia đình của bạn là rất tốt, nhưng sẽ có những lo lắng về con cái.
Bạn có lòng nhân ái, từ bi, kiên nhẫn và khôn ngoan. Bạn được sinh ra là để đạt được các mục đích sống, để phục vụ tất cả mọi người một cách công bằng và không định kiến.
Bạn phù hợp làm ngành kỹ thuật hoặc tài chính, ngân hàng bởi mọi người luôn tin tưởng bạn.
Bạn là hoàn toàn là một hình mẫu cho bất cứ ai và là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những người bên cạnh.
xem-boi-ngay-sinh

Người phù hợp với bạn nhất mang số 3, 5, 6 hoặc 9. Người ít phù hợp với bạn hơn mang số 2.
Xem bói thêm về tính cách của bạn và người ấy tại đây!

0 nhận xét: