Xem bói- xem hoa tay nói lên tính cách của bạn P1

16:42 EasySpa 0 Comments

Tuvi.homnay24h.com xem số lượng hoa tay nói lên tính cách con người bạn như thế nào nhé.

xem-boi-hoa-tay-tuvi.homnay24h.com

Một hoa tay

Xem cho người 1 hoa tay .Bạn không sở hữu chứ đẹp hay vẽ đẹp nhưng bạn lại nấu ăn cực ngon nhé.Mọi món ăn bạn chỉ cần học qua là có thể thành thạo như đã nấu từ lâu. Bạn là người ân cần chu đáo,mọi người khi ở bên bạn đều cảm nhận tình cảm chân thành từ con người bạn. Nhưng nhiều lúc bạn hơn cả tin nên hay bị lừa đó nhé.Bạn thực sự là mẫu người của gia đình.

Hai hoa tay

Bạn vẽ cũng tạm ổn.Trong công việc bạn khá cầu toàn,khi bắt tay vào công việc bạn luôn mong muốn việc hoàn thành xuất sắc.Theo tử vi phương đông Bạn cũng khá vui tính nên cuộc vui nào cũng có mặt bạn và là tâm điểm chú ý. Tuy vậy tính tình bạn cũng khá thất thường,vui buồn lẫn lộn và không có tính kiên trì. Bạn khá được lòng người khác giới.

xem-boi-hoa-tay-tuvi.homnay24h.com

Ba hoa tay

Bạn được chú ý về khoản chữ viết khá là khó đọc.Xem bói về tính cách của bạn khá năng động,nhiệt tình,hoạt bát,đặc việt được lòng người cao tuổi vì cách cư xử đúng mực.Tuy vậy điểm yếu của bạn đó là nhiều lúc bạn phát ngôn không suy nghĩ hay làm người khác phật lòng,không ưa. Tất nhiên là cũng có người không để bụng vì biết tính bạn nhưng cũng có nhiều người không thích chút nào.

Bốn hoa tay

Thực sự bạn vẽ không có gì đẹp cả.Bạn có cách sống,cách suy nghĩ khá độc lập.Mọi người quý mến bạn ở cách suy nghĩ, hành động và sống hết mình là điềm tựa khá tốt cho những ai yêu quý bạn.Tuy nhiên theo tử vi phương đông về mặt cảm xúc thì bạn không biết kiềm chế,nhiều lúc bạn nổi giận vô cớ thất thường,chính nhứng điều đó làm bạn mất điểm trong mắt người xung quanh.

xem-boi-hoa-tay-tuvi.homnay24h.com


Năm hoa tay

Bạn giống như người bốn hoa tay vậy,là một hòn ngọc thô chưa được mài dũa.Xem bói về Tính bạn khá thắng thắn,có chính kiến.biết quan tâm là nơi tin tưởng của bạn bè và người thân.Nhưng theo tửu vi phương đông cách cư xử của bạn nhiều lúc chưa đúng mực điều này có nghĩa là bạn hành động hơi thái quá trong nhiều việc, điều này khiến cho nhiều người không thích bạn.

Xem thêm về các các kiểu hoa tay bạn có thể tham khảo tại đây!

0 nhận xét: