Xem bói- xem hoa tay nói lên tính cách của bạn P2

15:14 EasySpa 0 Comments

Tuvi.homnay24h.com xem số lượng hoa tay nói lên tính cách con người bạn như thế nào nhé p2



Sáu hoa tay

Xem chỉ tay cho bạn thì khả năng vẽ cũng tạm ổn. Đối với mọi người xung quanh bạn rất thân thiện,lạc quan. Bạn thích hành động hơn là nói vì chỉ có vậy bạn mới chứng tỏ được đúng khẳ năng của mình.Theo tử vi phương đông bạn không phải người nổi bật nhưng bạn nói chuyễn rất cuốn hút vì vậy có nhiều người theo đuổi bạn.Bạn có nhiều mong ước nhưng sự tự tin của bạn chưa đủ lớn để bạn thực hiện.

Bảy hoa tay

Bạn vẽ cũng rất đẹp.Theo tử vi phương đông điều đó chứng tỏ bạn là người thông minh,sâu sắc,biết nhiều.Tuy nhiên bạn hay bị cám dỗ chơi nhiều hơn học đấy nhé.Xem bói cho bạn thì công việc bạn làm không tập trung được lâu nhưng nó lại khá logic,hiệu quả. Khẳ năng giao tiếp của bạn cũng khá tốt,nó giúp bạn tránh được nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Tám hoa tay

Bạn có tám hoa tay nhưng mức độ vẽ đẹp của bạn chỉ ở 50-50 thôi nhưng chữ viết thì thật tuyệt vời. Bạn hoàn hảo từ trong ra ngoài trong mắt mọi người.Xem chỉ tay cho bạn thì bạn là người có kiến thức sâu rộng,am tường mọi việc,thái độ cứng rắn. Nhưng thực sự bên trong con người bạn lại không thế,bạn hay bị xao đông,tâm lí không vững vàng. Bạn thuộc típ người lãng mạn trong tình cảm. Cũng vì lẽ đó mà bạn cần tìm 1 nửa thực sự hiểu bạn.



Chín hoa tay

Bạn thực sự mang phong cách nổi bật và sáng tạo. Ở bất cứ đâu bạn đều tìm ra sự mới mẻ vì thế mà công việc của bạn có nhàm chán đến đâu thì bạn cũng có thể thổi được sự đam mê,bùng cháy cho mọi người xung quanh. Bạn khá mạnh mẽ và đứng đắn. Bạn có tố chất của một người lãnh đạo và chỉ huy người khác nhưng đôi khi bạn hay lạm dụng quá quyền hành của mình,sự tự cao nhiều lúc làm người khác hiểu làm và tự ái.

Mười hoa tay

Bạn có 10 hoa tay thực sự bạn vẽ không đẹp nhưng chữ bạn viết rất đẹp. Bạn sống rất vui tính,mạnh mẽ.Xem cho bạn thì bề ngoài bạn trông khá bất cần,bui bặm nhưng bên trong lại tiềm ẩn sự sâu sắc. Bạn biết khi nào nến vui hết mình nhưng cũng biết đâu là điểm dừng đúng lúc.Theo tư vi phương đông có những lúc bạn rất thoải mái,vô tư chơi cùng bạn bè nhưng khi cần bạn lại là người có lời khuyên chân thành nhất. Bạn học hành khá ổn và thêm một điều nữa là bạn rất thích cây cối.

Xem thêm về các các kiểu hoa tay bạn có thể tham khảo tại đây!

0 nhận xét: