Tử vi trọn đời - Một phút nhìn thấu tâm can - Tướng mạo cao ngạo

10:42 EasySpa 0 Comments

Dường như không có ai thích người cao ngạo, tuy nhiên không phải là họ không có điểm tốt.Người cao ngạo có cái lí riêng của họ, dù rằng hơi phô trương, bởi vậy trong số họ có người làm về nghệ thuật, có người làm quản lý tốt.
Tuvi.homnay24h xin được đưa ra vài đặc điểm về tướng mạo của người cao ngạo.

tuong-cao-ngao-tuvi.homnay24h.com


Luân phi quách phản: lãnh đạo tập thể nhỏ.

Tai tương đối cứng, hơn nữa vành tai trong cao hơn vành ngoài, thấy nhô ra rõ ràng, tướng tai như vậy tử vi phương đông gọi là luân phi quách phản.
Xem bói tướng mặt như vậy trông có vẻ lạnh lùng, khô khan, ở nhà thì thẳng thắn, không câu lệ hình thức, song ra khỏi nhà thì trở nên hiếu động, cởi mở, có thể gánh vác trách nhiệm, biết cách dẫn dắt suy nghĩ của mọi người.Họ có thể là con chim đầu đàn trong tập thể nhỏ.

Miệng củ ấu: thích hợp làm công tác

Môi trên môi dưới đầy đặn, vành miệng rõ ràng, khóe miệng nhọn, không chúc xuống, tướng miệng như thế gọi là miệng củ ấu.
Xem bói tướng mặt này thì họ là người vui vẻ, hiếu chiến,hiếu thắng, không chịu thua kém hơn người.
Do có miệng củ ấu nên khi ngậm miệng khóe môi của người nay hay có những khe nhỏ, xét về nhân tướng học người này có phần tự kiêu, hay che đậy sự tự ti của bản thân bởi vậy họ hay xem thường người khác, có xu hướng làm phản.

Mũi Cừu: thích sáng lập sự nghiệp

Từ sơn căn trở xuống,phần sống mũi gồ lên, phần phía dưới cũng thuận thế nhô lên theo, tướng mũi như vậy gọi là mũi cừu.

tuong-cao-ngao-tuvi.homnay24h.com

Tướng này thích sáng lập sự nghiệp, họ rất kiên trì trong công việc, họ không chùn bước trước bất cứ khó khăn nào, thích tranh luận.

Ánh mắt nhìn lên trên: không chịu khuất phục

Người thích nhìn lên trên là người kiêu ngạo, luôn cho rằng mình hơn mọi người, không chịu khuất phục trước người khác.
Tử vi phương đông nhận định nếu khóe miệng có những nếp nhăn như vết chân chim thì còn là người vô cùng kiêu ngạo hách dịch, luôn oán hận cuộc đời, người có thêm mắt lồi thì hành động càng lỗ mãng, nông nổi.

Đường chân tóc trước chán hình chữ M: cảm xúc tinh tế.

Xem bói tướng mặt này có năng khiếu về nghệ thuật, cảm xúc tinh tế, ủy mị, dễ xúc động, đa sầu đa cảm.
Xem tướng mặt này nếu thêm lông mày đậm, xương mày nhô cao, có thói quen chen mày thì người này không thể chịu nổi phê bình của người khác, hay chịu ảnh hưởng từ lời nói của người xung quanh.

Mọi người có thể tham khảm thêm về nhân tướng học tại đây

0 nhận xét: