Tử vi trọn đời - Tướng mạo ương bướng

15:03 EasySpa 0 Comments

Những cô gái nhõng nhẽo, ương bướng đương nhiên cũng rất đáng yêu, hợp khẩu vị với một số người thích được ngược đãi.Tuvi.homnay24h.com xin được đưa ra vài đặc điểm nhận biết được người ương bướng.

tuong-uong-buong-tuvi.homnay24h.com

Đuôi lông mày xoáy tròn như trôn ốc: Mừng giận thất thường.

Xem tướng Phụ nữ có đuôi lông mày như vậy thường yêu ghét thất thường, đanh đá dữ  dằn,hành vi và cử chỉ của họ rất thô lỗ,yêu ghét rõ ràng, hành vi của họ không có chút nữ tính.
Phụ nữ có tướng mặt như vậy thường rất cô độc, nhân tướng học gọi đây là mệnh "hai cha hai me",có thể sẽ là con gái nuôi,cuộc đời gặp nhiều trắc trở.

tuong-uong-buong-tuvi.homnay24h.com

Mắt to mắt nhỏ: nhạy cảm, tâm tư thay đổi thất thường.

Kích thước hai mắt không đều nhau, tạo thành tướng mắt to mắt nhỏ mất cân xứng.Xem bói Mắt trái đại diện cho nội tâm, mắt phải đại điện con người bên ngoài.Hai mắt mất cân đối nói lên tâm lý thất thường, nhạy cảm, họ thích công việc nhẹ nhàng,tinh tế như nghệ thuật, hội họa.

Người ngả về phía trước: thành công trước, thất bại sau.

Xem tướng Phụ nữ có dáng như vậy thường không có tính nhẫn nại,làm việc gì cũng đầu voi đuôi chuột,mới đầu có vẻ rất thuận lợi,suôn sẻ song dần khó khăn là không thể tháo gỡ.
Tử vi phương đông nhận định công việc diễn ra nhanh thì họ có vẻ hợp vì họ có độ nhiệt tình cao lúc đầu,nếu diễn ra lâu họ hay chán khi có khuc mắc và bỏ giữa chừng.

Mũi nhỏ,sương gò má cao: bảo thủ,không thừa nhận sai lầm.

Tướng mạo này cho thấy họ có hoài bão,luôn mong muốn nắm quyền hành trong công việc.Nhưng Tử vi phương đông nhận định họ lại thiếu quyết đoán,không nghị lực.
Xem bói ở họ có tính hiếu thắng nhưng lại không nhận ra và bảo thủ giữ chứng kiến,không thừa nhận sai lầm.Họ thuốc típ khó giao tiếp.

tuong-uong-buong-tuvi.homnay24h.com

Trán có nhiều nếp nhăn lộn xộn; Do dự không cương quyết.

Tướng Phụ nữ có nhiều nếp nhăn trên trán tính khí thất thường,làm việc gì cũng thiếu do dự.Còn có một tướng mặt khác là trán lồi lõm, không phẳng.

Mọi người có thể tham khảm thêm tại Tuvi.homnay24h.com.


0 nhận xét: