Tử vi trọn đời - Một Phút nhìn thấu tâm can - Tướng của ke thù qua cầu rút ván

15:05 EasySpa 0 Comments

Người qua cầu rút ván là người tư lợi, ích kỷ, lạnh lùng vô cảm, không từ thủ đoạn.
Tuvi.homnay24h.com mách nước cho bạn cách nhận ra chân tướng của kẻ qua cầu rút ván.


tuong-mat-vo-tinh-tuvi.homnay24h.com

Môi mỏng không đều: chỉ thích hưởng thụ.

Nam giới có môi trên dưới dày mỏng không đều nhau, hơn nữa môi dưới khá dày thường được xem ra rất nhiệt tình chủ động nhưng kỳ thực họ là người hưởng thụ.

Tử vi phương đông nhận thấy kiểu người này không dễ bộc lộ suy nghĩ trong lòng mình, chỉ biết tới bản thân, chạy theo tình cảm, hễ gặp ai là yêu người đó ngay, họ dễ bắt cá hai tay, lừa dối tình cảm phụ nữ.

Mũi diều hâu: hay gây hiềm khích.

Mũi diều hâu là chỉ đầu mũi nhọn, khoằm khoằm giống móc câu.Người có mũi như vậy thường coi mình là trung tâm, vô cùng coi trọng lợi ích cá nhân, coi trọng kết quả, vô tình vô nghĩa.
Xem bói người có tường mặt này nếu mũi càng có ít thịt thì tính tình càng quái gở, kỳ dị.


Đi như sói nói như hổ: vô cùng nham hiểm.

Tướng dáng đi này tức là đang đi đột ngột ngoái đầu lại, vai giữ nguyên, chỉ có cổ chuyển động, như động tác của sói. Có thói quen nghiến răng bất cứ lúc nào, nhìn xa trông như tươi cười, nhìn gần thấy như đang giận dữ, nụ cười thiếu chân thành, hoặc đột nhiên cười khuẩy, lạnh lùng, nói năng không trung thực.
Xem tướng này thường có tâm địa hẹp hòi, nham hiểm, khó lường, tính tình hung giữ, ác độc, tuyệt tình vô nghĩa.

tuong-mat-vo-tinh-tuvi.homnay24h.com

Mắt trắng dã: không nhẫn nại.

Tướng mặt có đôi mắt này thường lạnh lùng vô cảm, bề ngoài trông họ có vẻ không quan tâm tới những việc gặp phải xung quanh nhưng thực tế họ lại rất coi trọng lợi ích cá nhân.

Trong đầu họ lúc nào cũng chỉ chăm chăm tới những điều được mất, họ cũng sẽ hết mình với những cái khát khao có được, họ có ý chí kiên định nhưng không từ bỏ bất cứ thủ đoạn để đạt mục đích.

Lông mày mọc lộn xộn: lạnh lùng ích kỷ.

Người có lông mày nhạt nhưng hình dạng đẹp thường ôn hòa nho nhã, tuy nhiên tử vi phương đông nhận định quan hệ với gia đình của họ lại không thân thiết.
Tướng có lông mày nhạt nhưng lại mọc lộn xộn, không thành hình lông mày thì xem tướng này chỉ có quan tâm bản thân, lạnh lùng vô tình. Người có tóc dày nhưng lông mày thưa thì càng vô tình.

Lông mày đứt đoạn xem bói tướng này gian xảo quan hệ mọi người xung quanh hay căng thẳng.
Lông mày đứt tâm là lông mày thô cứng, đầu lông mày nhỏ, càng về sau lại to. tử vi phương đông cho là tường này thường không hiểu thế sự, dễ bị cô lập, đối nhân xử thế kém.

Mọi người có thể tham khảm thêm về nhân tướng học tại đây

0 nhận xét: